Ford
Focus 2015 được
giới thiệu với công chúng nổi bật mới cả bên trong và ngoài. Nó
nhận được một thiết kế táo bạo hơn nhiều phong cách ngoại thất, một sửa đổi
hoàn toàn, nội thất trực quan hơn và cao cấp, một loạt các công nghệ tiên tiến
để tăng sự thoải mái và an toàn, và các tùy chọn hệ thống truyền động bổ sung của
từng đoạt giải thưởng, đánh giá cao hiệu quả động cơ EcoBoost 1.0 lít của Ford
giao phối để một tay sáu tốc độ truyền dẫn mới.Ngoài tất cả các cải tiến thiết
kế và cải tiến công nghệ, mô hình 2015 đã được tăng cường với hệ thống treo và
khung gầm nâng cấp.
Các
kỹ sư của Ford đã đưa ra năm 2015 Focus một thiết kế hấp thụ sốc van mới giúp để
làm cho các cabin yên tĩnh hơn nhiều, được trang bị với một hệ thống chương
trình ổn định điện tử mới đảm bảo ít xâm nhập và cải thiện sự thoải mái, và
thay đổi hệ thống treo sau để trình điều khiển có thể cảm thấy được kết nối nhiều
hơn để đường.
Đó xe,
đánh giá ở một kết hợp 37 mpg của EPA, đã cho chúng tôi gần 42 mpg trên chu kỳ
thử nghiệm thông thường của chúng tôi khoảng hai phần ba đường cao tốc, một phần
ba vòng quanh thị trấn và lái xe ở ngoại ô.
Focus 2015
với tùy chọn EcoBoost được đánh giá ở 33 mpg kết hợp (thành phố 29 mpg, 40 mpg
đường cao tốc), đó là 2 mpg tốt hơn so với Focus tiếp theo tốt nhất với các
tiêu chuẩn 2,0 lít xăng động cơ bốn xi-lanh.
Nhưng nó
không cao như Focus SFE, các mô hình hiệu quả cao đặc biệt của Focus ba
xi-lanh, được đánh giá ở mức 35 mpg kết hợp (30 mpg trong thành phố, 42 mpg đường
cao tốc).Trên vài dặm của chúng tôi qua những con đường đồi núi quanh co của
Shawangunk phạm vi của New York, chúng tôi không thể nhận được bất kỳ thông tin
hữu ích về hiệu quả nhiên liệu.
Nhưng
chúng tôi đã đi đến với một số ít các lái xe ấn tượng mà chúng tôi còn mong muốn
dành nhiều thời gian hơn với Focus ba xi-lanh.
Bước vào
xe, nó tương đối đơn giản: Các lớp vải bên là toàn màu đen, giao diện điều khiển
bin thiếu một đầu trượt để kéo dài nó đủ cho khuỷu tay phải của người lái xe,
nó vẫn bắt đầu với một chìa khóa thông thường, và không có tự động lên trên cửa
sổ xe.
Từ phía sau bánh xe, chúng tôi thấy rằng:
Các chức năng start-stop hoạt động tốt, nếu không kín đáo,
nhưng có rất ít rung và nó nhanh chóng khởi động lại động cơ nhỏ
Giữ với giao thông đòi hỏi phải lập kế hoạch trước và một số
tiền hợp lý của việc chuyển đổi
Có rất ít điện năng dưới 3000 rpm, và sàn tăng tốc dưới tốc
độ sản xuất tăng tốc agonizingly chậm
Focus EcoBoost sẽ mất tốc độ trong các bánh răng cao trên thậm
chí nâng cấp nhẹ, đòi hỏi một xuống số
Để vượt qua trên đường cao tốc, một xuống số được yêu cầu từ
bánh răng thứ sáu đến thứ ba - ù động cơ lên đến 5000 rpm hoặc nhiều hơn
Động cơ là háo hức để rev, mặc dù, và đó là những gì làm cho
thể thao xe nếu bạn sẵn sàng để lái nó theo cách đó
Các roadholding tuyệt vời và xử lý làm cho Focus tự tin, mịn,
và surefooted trên con đường uốn lượn
Nếu bạn đang lập kế hoạch về việc sử dụng các EcoBoost Focus
dừng-và-đi giao thông, tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị để làm rất nhiều bánh-chuyển.
Đó là, bạn cần phải sẵn sàng để lái xe như một châu Âu.
Một mối quan tâm chúng ta có là giá này cao nhất-mileage của
Focus, tuy nhiên.
Một cơ sở cấp Focus SE bắt đầu vào khoảng $ 18,500, nhưng gói
EcoBoost ba xi-lanh trên 2015 Focus tốn thêm $ 1,495. (Nó cũng bao gồm một
số cơ khí động add-ons, bao gồm cả một cánh gió sau, đèn sương mù, và bánh xe hợp
kim 17-inch.)
Xe của chúng tôi cũng đã có một $ 695 gói Cold Weather, bao
gồm ghế ngồi có sưởi, vô lăng và gương, cộng với mọi thời tiết, thảm sàn, và một
hệ thống Xếp Sensing 255 $.
Thêm vào $ 825 bắt buộc "điểm đến và giao phí", và
bạn sẽ có được tổng cộng $ 22,075.
Chúng tôi nghi ngờ ít người sẽ phải trả thêm $ 1,500 cho một
động cơ nhỏ hơn làm tăng 31 mpg kết hợp với 33 hoặc 35 mpg kết hợp.
Trong đó có thể có nghĩa là
EcoBoost Focus sẽ được giới hạn cho những người mua vài người thưởng thức
"chèo thuyền của riêng mình."
Sign up here with your email
ConversionConversion EmoticonEmoticon