Với sự phát triển mạnh
mẽ ở châu Âu,Ford Focus là một thực tế, đồng hành hòa nhịp cung cấp một sự pha trộn
hiếm hoi của sự nhanh nhẹn và chính xác. A
160-hp 2.0 lít bốn xi-lanh là tiêu chuẩn nhưng 123-hp 1.0 lít Turbo ba xi-lanh
với auto start-stop là tùy chọn cho hiệu quả phụ.. Một dáng vẻ đẹp bên ngoài và đa chức
năng với một tải trọng của các tính năng tiêu chuẩn sẵn sàng giành điểm trong
phong cách của Focus.
Ford
đã nhận được nhiều tràng pháo tay rất xứng đáng với dòng động cơ
EcoBoost-EcoBoost được Ford-nói cho turbin tăng áp. Động cơ là 2.0 lít bốn
xi-lanh, một thiết kế oversquare (kích thước lỗ vượt quá đột quỵ) với thời gian
biến van, phun trực tiếp, và mức cao (12,0: 1) tỷ lệ nén. Những thông số kỹ thuật cho thấy vòng
quay cao và rất nhiều mã lực, nhưng thực tế không đo được lên đến chỉ số này.
Xếp
hạng cho 160 mã lực, 2.0 lít có thể không thực sự được gọi là “ấm” về mã lực
mỗi lít, và 7,9 giây đến 60 mph là không chính xác tuyệt đối. Mặt khác, thật khó để nhìn thấy một
phần tư dặm 16,3 giây như bất cứ điều gì nhưng có chủ ý, và giảm tiếp xúc của
một người trong quá trình đi qua cuộc diễn tập đòi hỏi ít nhất một và đôi khi
hai downshifts.
Các
yếu tố hạn chế ở đây không phải là quá nhiều đầu ra động cơ khi nền kinh tế có
đầu óc đòn bẩy tài chính của xe. Tỷ
lệ thức-drive (3,82: 1) là cao, và bánh thứ năm (0,81: 1) trong việc truyền dẫn
là rõ ràng quá tải, một sự kết hợp mà giữ động cơ cũng ra khỏi những gì ngọt
tại chỗ nó có (khoảng 4500-5000 rpm) . Kết
quả là chậm hiệu suất top-gear. Kiểm
tra thời gian 30 tới 50 và 50-to-70-mph đi qua, đó là, tốt, lâu dài, đặc biệt
là khi bạn đang ở trong làn đường đang tới giao thông, có một chiếc xe tới, nó
nhận được lớn hơn, và bạn ' tái cam kết để vượt qua. Chắc chắn thời gian cho một xuống số,
hoặc hai.
Các
tỷ số truyền đã chắc chắn chọn cho mpg, không mph. EPA xếp hạng là 26 mpg trong thành
phố, 36 đường cao tốc. Trong
những nỗ lực của chúng tôi để triệu tập vội vàng từ thiết lập này, chúng tôi
ghi nhận chỉ có 25 mpg trong quá trình thử nghiệm.
Tại
sao chúng ta sẽ đẩy này nhằm mục đích tiết kiệm nhiên liệu sipper khô? Bởi vì phần còn lại của gói là như háo
hức như các hệ thống truyền động là miễn cưỡng, với những phản ứng thể thao,
cuộn khiêm tốn, và chuyển động cơ thể được kiểm soát tốt. Các tay lái trợ lực điện bất ngờ nhanh
chóng (2.3 biến lock-to-lock), và thậm chí nhiều hơn commendably, khá chính
xác.


Cũng
đáng ngạc nhiên: grip nghiêm trọng từ Pirelli P Zero Nero tất cả các mùa
lốp-W-tốc độ đánh 235 / 40s trên một tập hợp các bánh xe bằng nhôm 18-inch bắt
mắt. Các gói bánh xe / lốp xe
18-inch là tùy chọn ($ 625), và đóng góp vào một hiệu suất 0,89-g trên skidpad,
với chỉ understeer khiêm tốn. Nó
cũng tạo cảm hứng cho sự tự tin trong xe quét tốc độ cao.Chưa hết, Focus cần
180 feet để ngăn chặn từ 70 mph, trưng bày phai phanh nhẹ ở đường thử. Với cao su dính như vậy, chúng tôi dự
kiến sẽ tốt hơn.
Titanium
là mức cắt hàng đầu trong gia đình Focus, tăng cường ở đây với một gói công
nghệ cao 795 $ (điểm mù cảnh báo, phía sau cảnh báo qua giao thông, và làn-việc
giữ hỗ trợ) và chuyển hướng, cũng 795 $. Họ
đã đẩy tổng cộng tới 26.710 $-hay về những gì bạn muốn trả tiền cho 252-hp Focus ST . Nếu
vội vàng nghiêm trọng không phải là một ưu tiên, bạn có thể suy nghĩ của FocusTitanium cách này: ST phản ứng, với chất lượng xe tốt hơn và không có chỉ đạo
mô-men xoắn. Nhưng chúng ta sẽ
lấy Focus với một hệ thống truyền động như thể thao như khung gầm của nó.
Sign up here with your email
ConversionConversion EmoticonEmoticon