Nhận Xét cơ bản về Xe Ford Focus
Ford Focus là chiếc xe bán chạy
nhất với mức giá hợp lý và kích thước tuyệt vời để lái.
Nếu có
ai đó hỏi bạn phải suy nghĩ về một điển hình, trung bình, hatchback gia đình cỡ,
chúng tôi sẽ đặt tiền xe mà muốn có khả năng nhất mùa xuân để tâm trí sẽ được
điều này - các Ford Focus.
Đây
không chỉ là niềm vui lái xe và dễ chịu để nhìn vào, nhưng nó cũng cung cấp người
mua một tài sản khổng lồ của sự lựa chọn - từ thanh đạm-chưa-fun tăng áp động
cơ xăng đến lớn, động cơ diesel rắn chắc; từ không kiểu mô hình cơ bản như họ đến
với những người có tất cả những khuyết điểm mod bạn có thể nghĩ - và sau đó một
số. Và, tất nhiên, mọi thứ khác ở giữa - bao gồm cả các phiên bản ST nóng nở
exhilarating, và thậm chí là một mô hình điện.
Không có
thắc mắc, sau đó, rằng đó là chiếc xe gia đình bán chạy nhất ở Anh vào lúc này.
Nhưng với sự cạnh tranh mạnh mẽ trong các hình thức của Volkswagen Golf, Seat
Leon và Peugeot 308 , cũng như một loạt các người khác đang cạnh tranh cho tất
cả tiền mặt của bạn, Focus sẽ phải ở lại sắc nét nếu nó là để giữ cho mũi của
mình ở phía trước.
Không gian
Rộng rãi
cho hành khách; khởi động là nhỏ
Có rất
nhiều sở chính và chỗ để chân ở phía trước của Focus, trong khi lại có chỗ cho
một vài người lớn hoặc ba con.
Isofix
con ngồi điểm lắp (trên ghế ngồi phía sau bên ngoài) thêm vào thực tiễn.
Đáng buồn
thay, việc khởi động là khá nhỏ khi bạn so sánh nó với khởi động trong các đối
thủ như Vauxhall Astra và VW Golf, hãy để một mình Skoda Octavia . Ngoài ra còn
có một giọt khá lớn xuống từ mép của bạn khởi động vào sàn khởi động, có thể
làm cho nó khó xử để tải các vật nặng.
Nếu bạn
muốn căn phòng nhiều hơn cho hành lý và bạn không mang theo bất cứ ai ở phía
sau, hàng ghế sau có thể gập phẳng hoàn toàn để chuyển đổi khởi động vào một
không gian rất hữu ích. Bạn không cần phải lật ghế lên căn cứ đầu tiên, tuy
nhiên, đó là một chút của một faff.
Hiện có
không có nhiều cubbies lưu trữ ở phía trước của Focus, nhưng các thùng cửa là đủ
lớn để có một chai nước lớn.
Sự an ủi
Vị trí lái xe tốt và đi xe khá thoải mái
Các vị
trí lái xe cơ bản là chỗ-on, và Zetec và xe hơi Titanium cung cấp tốt thoải mái
đường dài vì ghế trước của họ có hỗ trợ thắt lưng điều chỉnh được.
Đúng,
Focus là không tốt tại ngâm lên da gà và ổ gà như là một Golf VW, nhưng nó vẫn
còn hơn nữa tha thứ hơn là một Skoda Octavia hay Vauxhall Astra - miễn là bạn
tránh được những phiên bản Zetec S và hệ thống treo thể thao.
Không có
nhiều gió hoặc tiếng ồn đường, hoặc, như vậy bạn có thể dễ dàng nghe những âm
thanh stereo mà không cần phải bật âm lượng lên rất cao.
Bảng
điều khiển bố trí
Hệ thống màn hình cảm ứng không phải là tốt nhất, và cảm thấy
một chút nhựa giá rẻ
Hãng xe Ford trang bị cho Ford focus Phiên bản
Titanium, màn hình cảm ứng 8in đó là dễ dàng để đọc, nhưng không may, không dễ
dàng để sử dụng. Đó là bởi vì các phần mềm là khá chậm chạp trong việc phản ứng
với nhau cảm ứng, và một số các nút trên màn hình quá nhỏ và khó sử dụng.
Phiên bản
Lesser gắn bó với một màn hình màu nhỏ hơn và một giao diện được điều khiển bằng
nút bấm, mà cảm thấy lỗi thời và có thể khó hiểu để sử dụng.
Ở những
nơi khác, những điều khiển cho hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí
có thể được khó khăn để hiểu được ở cái nhìn của một thời điểm, vì có rất nhiều
nút được nhóm vào một nơi.
Nó đặc
biệt là một vấn đề trên các phiên bản đắt tiền hơn, mà kết hợp hai khu vực và
điều khiển ghế nóng vào cùng một bảng điều khiển - nó khá dễ dàng để kết thúc với
một backside nóng thay vì một màn hình trở lại nóng.
Nhựa nội
thất của Focus mà nhìn và cảm thấy tốt như, nếu không tốt hơn một chút so với,
những người bạn sẽ tìm thấy trong một Skoda Octavia, nhưng họ có thể không hoàn
toàn phù hợp với những người trong lớp trưởng trong lĩnh vực này - Golf VW.
Dễ dàng để lái xe
Hãy giảm
hơn-the-vai điểm mù
Tầm nhìn
phía trước là tốt, nhưng Focus đã có hơn-the-vai điểm mù lớn và cửa sổ phía sau
dốc góc cạnh của nó có thể làm cho nó khó khăn để đánh giá nơi sau của xe kết
thúc.
Bạn cũng
phải chọn động cơ của bạn với việc chăm sóc; Focus có sẵn với ba petrols 1,6
lít với thay đổi đầu ra sức mạnh, và rẻ hơn hai cảm thấy phiền yếu. Thay vào
đó, chúng ta sẽ chọn một trong những 1,0 lít hoặc 1,5 lít petrols tăng áp, hoặc
một trong các động cơ diesel, tất cả đều cung cấp cú đấm thấp xuống hơn.
Một hộp
số tự động là tiêu chuẩn trên mạnh mẽ nhất của các phi-turbo 1.6s và một tùy chọn
trên cơ diesel đắt nhất. Đáng buồn thay, tuy nhiên, nó không phải là có sẵn
trên bất kỳ phiên bản khác, mà thay vì giới hạn sự lựa chọn người mua tự động
'.
Bạn cũng
có thể chỉ định một hệ thống sẽ cảnh báo cho bạn nếu có một chiếc xe về để lái
xe qua nếu bạn đang lùi ra một chỗ đậu xe, cũng như một mà thậm chí sẽ chỉ đạo
xe vào một không gian cho bạn, hoặc vào một không gian song song hoặc một kết
thúc-on bình thường một, miễn là bạn vận hành máy gia tốc và phanh. Tuy nhiên,
theo kinh nghiệm của chúng tôi, khi chúng tôi đã thử các hệ thống sau này,
chúng ta thấy nó là một chút hit-and-miss.
Sign up here with your email
ConversionConversion EmoticonEmoticon