Ford
Focus 2015 là chiếc xe giải trí
hơn là một cỗ máy để di chuyển và đi lại, đặc biệt nếu bạn đang sở hữu mẫu
Titanium với bộ la-zăng khủng 18 inch và các lốp xe cấu hình thấp.
Các
tin tức lớn ở đây là động cơ EcoBoost rất nhỏ của Ford. Tùy chọn hệ thống
truyền động của Focus là cùng 1,0 lít tăng áp ba xi-lanh mà xuất hiện lần đầu
tại Mỹ trong năm 2014 Fiesta. Chúng tôi đã điều khiển động cơ trong
một châu Âu-spec Focus và US-spec Fiesta để biết rằng nó
đặc biệt mịn và đầy đủ sống động xung quanh thị trấn. Như trong Fiesta,
1,0 lít sẽ chỉ được cung cấp với một hộp số tay, nhưng Focus nhận một cog bổ
sung cho tổng cộng sáu bánh răng phía trước. Một đơn khiếu nại của chúng
tôi với Fiesta 1,0 lít là nhận được chiếc xe di chuyển từ một dừng lại ở một
tốc độ hợp lý đòi hỏi phải trượt ly hợp để giữ cho động cơ từ bị chậm tốc độ so
với mức đỉnh mô-men xoắn 2500-rpm của nó. Người mua có thể thấy rằng các
động cơ ba xi-lanh, chỉ với 123 mã lực và 125 lb-ft mô-men xoắn, được
overmatched trong Focus 300-lb-nặng.
Như
với tất cả các động cơ EcoBoost, Ford sẽ tính phí bảo hiểm cho các động cơ nhỏ
hơn theo giả định rằng người tiêu dùng sẵn sàng trả cho cải tiến gia tăng trong
nền kinh tế nhiên liệu. Trong khi giá cả và EPA xếp hạng vẫn chưa được xác
định, một Fiesta 1.0 lít lệnh $ 995 cho một tăng 4 mpg để một EPA giá đường cao
tốc 45 mpg.
Các
công cụ cơ bản là không thay đổi trong năm 2015. 2.0 lít bốn xi-lanh hiện đang
làm cho 160 mã lực và 146 lb-ft mô-men xoắn và chúng tôi không mong đợi bất kỳ
sự thay đổi đáng kể trong những con số. Đó là tốt bởi chúng tôi, vì các
công cụ làm một công việc tốt đẹp trải dài dòng mỏng, nơi hiệu suất hợp lý và
tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng đáp ứng. Chúng tôi rất thất vọng, mặc dù,
rằng Ford đã không giải quyết được truyền đi bị xâm của Focus. Hướng dẫn
năm tốc độ là thiếu một bánh và sáu tốc độ ly hợp kép đau khổ tự động từ chậm,
ca líu lưỡi. Khi được hỏi nếu Ford có bất kỳ kế hoạch ngắn hạn cho một hộp
số mới, phó chủ tịch phát triển sản phẩm Raj Nair chỉ đơn giản nhắc nhở chúng
ta rằng Ford hiện đang phát triển một chín-tốc độ tự động với GM.
Nair
cũng cho biết các kỹ sư của mình đã tinh chỉnh hệ thống treo và lái trợ lực
điện, mặc dù thực tế rằng Ford Focus
là đã một trong những chiếc xe tốt nhất-lái xe trong phân khúc này. Những
thay đổi bao gồm van êm sốc, kiểm soát ổn định ít xâm nhập, và sửa đổi không
xác định cho các hệ thống treo sau lợi ích của "một cảm giác kết nối nhiều
hơn với con đường."
Ngoài trước sửa đổi và fascias phía sau, Focus thể thao một mui
xe mới, chắn bùn phía trước, và cổng sau. Các đèn pha có góc cạnh hơn và
taillamps là người ngồi xổm, nhưng sự bổ sung của chrome để kết thúc trước cho
thấy một trưởng thành hơn Focus, không phải là một thể thao hơn. Trong khi
nó không phải mất nhiều trí tưởng tượng để hình dung những thay đổi tương tự áp
dụng cho bốn cửa, Ford sẽ kéo nắp ra chiếc sedan và chúng tôi sẽ ngay lập giả
vờ ngạc nhiên tại 2014 New York Auto Show vào tháng Tư.
Các phiên bản bên trong được kiềm chế tương tự, nhưng họ có thể
là cải tiến lớn nhất trên chiếc xe đi. Trong khi chúng tôi đã không thực
sự dành thời gian bất kỳ trong xe, trung tâm ngăn xếp vẻ hơn rất nhiều chức
năng và trực quan. Moray Callum, phó chủ tịch thiết kế, mô tả các cabin
mới là "kém cuồng nhiệt" nhờ điều khiển âm thanh và khí hậu với một
cái nhìn thông thường và bố trí. Có còn là một tay lái mới và trốn nhỏ
trước shifter cho điện thoại di động với một cổng USB mà chúng tôi đang nói sẽ
sạc các thiết bị nhanh hơn hai lần so với cái cũ. Một máy ảnh sao lưu sẽ
đến thiết bị như là tiêu chuẩn, chuyển tiếp hoặc thông qua một màn hình hiển
thị 4.6-inch hoặc màn hình cảm ứng tám-inch đi kèm với hệ thống thông tin giải
trí MyFord Touch. Ngõ-giữ sự hỗ trợ và giám sát điểm mù sẽ được tùy chọn.
Sign up here with your email
ConversionConversion EmoticonEmoticon