Dao diện mới của Ford Focus năm 2015


Làm mới cho năm 2015, Ford Focus 2015 có được một phong cách sửa đổi bên ngoài, camera chiếu hậu tiêu chuẩn, và một giao diện Sync cập nhật với Applink, cho phép chủ sở hữu để sử dụng các ứng dụng từ các thiết bị di động của họ. Cảnh báo điểm mù và một màn hình cảm ứng tám-inch lớn hơn mới cho năm 2015. Sự bổ sung đáng chú ý nhất là mới tăng áp 1.0 lít EcoBoost I-3 với 123 mã lực và 148 lb-ft mô-men xoắn giao phối với một tay sáu tốc độ truyền tải.
Các mô hình điện nhận bốn màu mới: Magnetic, kiến ​​tạo kim loại, Performance Blue, và Ruby Red.
ST mô hình Gain LED chiếu sáng chữ ký trong tất cả các mô hình, đèn pha HID tiêu chuẩn trong lớp ST2 và ST3, một tùy chọn thiết kế mới 18-inch bánh xe với calipers phanh màu đỏ, một màu sắc ngoại thất mới gọi là kim loại từ tính, một công cụ trung tâm bảng điều khiển ngăn xếp được thiết kế lại với các điều khiển khí hậu sửa đổi , một trung tâm điều khiển phương tiện truyền thông bin với một cổng sạc USB nhanh, một bánh lái phẳng đáy mới, hệ thống treo được cập nhật, và chỉ đạo sửa đổi. Ghế một tám cách điện bằng lái xe và một tay lái nước nóng cũng là bây giờ đã có trên 2015 Focus ST.
Tóm tắt xe
Các 2015 Ford Focus là một chiếc xe nhỏ gọn có sẵn như là một chiếc sedan bốn cửa hatchback. Một ST biến thể hiệu suất đầu óc cũng có sẵn cùng với một mô hình điện mà đã lên đến 84 dặm phạm vi.
Tổng quan
Ngoài các  EcoBoost I-3 mới, hãng xe Ford cũng có sẵn với một 2,0-lít I-4 đánh giá ở 160 hp và 146 lb-ft (ghép với một hướng dẫn tốc độ năm hoặc sáu tốc độ twin-ly hợp tự động ). Trong Focus 2015, chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít EcoBoost I-4 làm cho 252 mã lực và 270 lb-ft trên gas cao cấp giao phối với một hướng dẫn sáu tốc độ. Nền kinh tế nhiên liệu là cạnh tranh cho các lớp học, với 2,0 lít mô hình trang bị đạt 26/38 mpg với tự động và 26/36 mpg với hướng dẫn. Khi được trang bị với các gói SFE, 2.0 lít trang bị Focus với tự động được đánh giá ở 27/40 mpg. Đối với những người ưu tiên tiết kiệm nhiên liệu, các mô hình EcoBoost I-3 trang bị được 29/40 mpg trong lốt cơ sở của nó và 30/42 mpg với gói SFE, cả hai đều có một hướng dẫn sáu tốc độ. Việc thực hiện đầu óc Focus ST trả về tiết kiệm nhiên liệu đáng nể tại 23/32 mpg.
Xử lý là một 2015 Focus phù hợp mạnh mẽ nhờ vào khung giao tiếp của mình và lái sắc nét đặc biệt là với các gói có sẵn Titanium Xử lý. Tăng tốc từ cơ sở 2.0 lít I-4 và EcoBoost I-3 là đáng kính, với sức mạnh khá cho đi và nhận sáp nhập; Tuy nhiên, các 2,0-lít cần phải được cảnh sát rồ ga nhiều hơn EcoBoost I-3. Đối với những người tìm kiếm hiệu quả tối ưu trong Focus của họ, xem xét các ST, hiệu suất cao nóng nở với tốc mạnh mẽ và xử lý hoàn hảo. Tuy nhiên, chất lượng xe trong mô hình đó là không tốt như ở tập trung lực kém hơn do lốp hiệu suất mùa hè của xe và khung gầm cứng nhắc. Ngoài ra, cấu hình dẫn động cầu trước của Focus ST có nghĩa là cũng có rất nhiều mô-men xoắn chỉ đạo trong thời gian off-the-line tốc.
Không gian bên trong Focus là hào phóng hơn trong hatchback, trong đó có một khối lượng tối đa 44,8 feet khối khi hàng ghế sau được gập lại. Hành khách ngồi, trên bàn tay, là snug ở phía sau do roofline dốc. Fit và kết thúc là đỉnh cao với nhiều vật liệu chất lượng cao được sử dụng trong suốt xe. Các tính năng công nghệ cao rất nhiều và bao gồm các phiên bản cập nhật của giao diện Sync và MyFord Touch, chuyển hướng, một hệ thống âm thanh Sony, và cảnh báo điểm mù.
NHTSA đã không sụp đổ thử nghiệm 2015 Ford Focus nhưng trong đánh giá IIHS, chiếc xe nhận được một điểm số tốt trong bốn loại và chấp nhận trong các thử nghiệm trước chồng chéo nhỏ (Tốt là số điểm cao nhất có thể).
Những gì chúng tôi suy nghĩ
Trong số những chiếc xe nhỏ gọn, Ford Focus 2015 vẫn là một lựa chọn tốt đặc biệt là với việc bổ sung các EcoBoost I-3. Xử lý vẫn là một trong những điểm mạnh của nó do khung cũng chỉnh của nó và một hệ thống lái trợ lực điện cải thiện mà đáp ứng với nhiều tính tức thời. Trong một bài đánh giá lần đầu lái xe trên một mô hình đặc tả châu Âu, chúng tôi cho rằng, mô-men xoắn thấp làm cho nó dễ dàng để lái xe xung quanh thị trấn và mức NVH ấn tượng thấp cho một động cơ ba xi-lanh ngay cả khi rồ ga gần redline của nó; Trong một bài đánh giá lần đầu lái xe , chúng tôi ghi nhận rằng có sáu tốc độ twin-ly hợp hộp số tự động trên cơ sở, tập trung không phải là hộp số tốt nhất với phản ứng chậm chạp của nó so với các đối thủ cạnh tranh số tự động '.


Previous
Next Post »