Giới thiệu về xe Ford Focus 2015
Xe Ford Focus Kiểu dáng hoàn toàn
mới với thiết kế hiện đại, tinh tế, các chi tiết trau chuốt, tinh xảo và
bắt mắt, vật liệu cao cấp tiêu chuẩn toàn cầu. Tính năng lái và độ yên tĩnh ,
khả năng vận hành.
Ô tô Focus 2015 với thiết bị, tiện nghi và các tính năng sử dụng công nghệ thông minh. Mang lại nhiều tiện ích và thú vị hơn cho người sử dụng.
Ford Focus hoàn toàn mới với độ an toàn cao với cấu trúc thân xe cứng chắc kết hợp với các thiêt bị và giải pháp an toàn thông minh giúp người lái và những người trên xe an toàn, thoải mái và tự tin hơn,hoàn toàn mới với khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đồng thời giảm thiểu khí thải ra môi trường.
Tổng thể bên ngoài của
xe
Với phiên bản 2015, Ford Focus tiếp tục được hoàn thiện về ngoại
thất. Mẫu xe cỡ nhỏ này sở hữu những nét đột phá về mặt thiết kế với phong cách
thể thao và đậm cá tính. Focus 2015 thuộc dòng xe compact với hai phong cách
thiết kế thân xe là hatchback bốn cửa và sedan.
Xe Ford Focus 2015 bản ST có 6 loại màu là đen, vàng,
trắng, xám và xanh dương Tại thị trường Mỹ, dòng xe màu xám được thay thế bằng
màu bạc. Trong khi đó ở các thị trường khác hiện vẫn chưa xác định rõ màu sắc
và phân khúc thị trường như thế nào.
Đầu xe có nhiều đổi mới đậm chất thể tha – cá tính
Với Ford Focus, hình dáng bên ngoài cũng đã đủ để nói lên đẳng
cấp và độ sang trọng của chủ nhân. Theo các chuyên gia đánh giá
xe Ford Focus 2015, thay đổi đáng chú nhất ở đầu xe là lưới tản
nhiệt 5 thanh ngang giống với Aston Martin. Cụm đèn pha được thiết kế mảnh hơn
giống với Ford Focus bản tiêu chuẩn. Nắp capo đậm cá tính với những đường dập
gân, lưới tản nhiệt cũng được thiết kế đơn giản hơn, đèn sương mù hình tròn trước
kia được thay thế bằng hình chữ nhật, đèn chiếu sáng LED
Thân xe với những
đường gân dập nổi mạnh mẽ và khỏe khoắn
Thân xe nổi bật với những đường gân dập nổi. Thiết kế này
mang lại cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn cho xe nhưng vẫn nổi bật tính sang trọng
và mềm mại. La-zăng 18 inch được đổi thành màu xám. Ở phiên bản châu Âu, Ford
Focus 2015 sử dụng la-zăng 19 inch hợp kim kết hợp với lốp Michelin Pilot Super
Sport
Đuôi xe không có nhiều thay đổi
Đuôi xe ít thay đổi hơn so với các phiên bản trước. Tuy vậy,
cụm đèn hậu được thiết kế lại và nắp sau được thiết kế mới. Đèn đuôi xe và cản
sau nhỏ gọn và mỏng hơn, ống xả truyền thống của Ford.
Nội thất của Focus
2015 sử dụng vật liệu cao cấp và bố trí hợp
lý
Nội thất của dòng xe mới này gây ấn tượng khá tốt với người tiêu
dùng nhờ sử dụng chất liệu cao cấp và bố trí hợp lý. Dòng Focus 2015 có ưu điểm
vượt trội là khả năng cách âm tốt nhờ việc sử dụng thảm trải sản, cửa kính dày
và tăng cường khả năng cách âm ở khoang động cơ. Thêm vào đó, hệ thống MyFord
Touch tiếp tục được cải tiến và phát triển mang lại những trải nghiệm tốt cho
người dùng.
Ghế ngồi của
dòng xe này sử dụng chất liệu cao cấp cho cảm giác thoải
mái
Các ghế ngồi của Ford Focus 2015 sử dụng chất liệu cao cấp
mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái cả những chuyến di chuyển đường dài.
Hàng ghế ngồi phía sau có không gian trần xe khá rộng rãi cho cả người lớn lẫn
trẻ em. Điểm trừ duy nhất chính là chỗ để chân tương đối hẹp, đặc biệt là khi
so với các đối thủ cạnh tranh khác.
Bảng điều khiển trung tâm
của xe được thiết kế lại trực quan và ít nút bấm hơn
Bảng điều khiển
trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng tương đối lớn, kết hợp với hệ thống
kích hoạt bằng giọng nói Ford Sync tạo cảm giác sang trọng và thuận tiện khi
tùy chỉnh. Sau khi tiếp nhận những ý kiến và phẩn hồi từ phía khách hàng, bảng
điều khiến trung tâm và vô-lăng được thiết kế lại một cách trực quan, ít nút bấm
và không còn phức tạp như trước.
Động cơ Ford Focus 2015
Focus 2015 vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh tiêu chuẩn và tùy chọn
hai hộp số. Bộ tăng áp động cơ EcoBoost chỉ có 3 xi-lanh được trang bị mới nhằm
tạo nên sự kết hợp đặc biệt và hiệu quả cho người dùng. Bộ tăng áp động cơ này
thay thế cho có gói tùy chọn SFE trước đây và hứa hẹn sẽ trở thành người tiên
phong trong lĩnh vực tiết kiệm nhiên liệu.
Ford Focus 2015 sở hữu hệ dẫn động cầu trước với động cơ 4
xi-panh, dung tích 2.0 lít cho ra công suất lên đến 160 mã lực và mô-men xoắn
cực đại ở 146 lb-ft. Các mẫu xe S và SE đều được trang bị hộp số sàn năm cấp
tiêu chuẩn trong khi hộp số sàn sáu cấp vẫn là tùy chọn có sẵn nếu người dùng
muốn sử dụng.
Cảm giác lái
Trong các bài thử nghiệm hiệu suất, Focus Titanium có thể tăng
tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ trong vòng vỏn vẹn 8,6 giây. Con số này không hẳn là
quá cao so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc nhưng nếu xét đến tính
tiết kiệm nhiên liệu, đây vẫn được coi là đối thủ đáng gờm trong phân khúc của
mình.
Mức tiêu hao nhiên liệu
Sign up here with your email
ConversionConversion EmoticonEmoticon