Nhận được vào
gần như mọi phiên bản và biến thể của gia đình Ford Focus năm 2015, và
nó bạn có thể hiểu là tại sao đây là dòng xe bán chạy nhất trêng thế giới cũng
như tại sao nó phù hợp với tất cả mọi người.
Năm nay, toàn
bộ dòng sản phẩm Focus được làm mới thiết kế, với các vật liệu trang trí nội
thất được làm mới, và có một, tiết kiệm 1,0 lít EcoBoost ba xi-lanh tùy chọn
động cơ mới. Phần còn lại của các
dòng sản phẩm mang hơn, với một loạt các mô hình bao gồm các mô hình tiết kiệm
xăng, một tất cả-điện Focus Electric, và một hiệu suất cao,
cao-bang-cho-the-buck Focus ST.
Việc thay đổi
thiết kế đáng chú ý nhất đến năm 2015 Focus là phải lên ở phía trước. Focus được một phiên bản của người mù
chưa trang trí công phu, miệng rộng lưới tản nhiệt mà cả Fusion và Fiesta đã
nhận được quá khứ vài năm. Nó
được cho là rất gần với cái nhìn của Ford Focus Electric vài năm mô hình trước
đây, bây giờ mở rộng cho toàn bộ dòng sản phẩm mô hình. Nếu không có những thay đổi tương đối
nhỏ (như một trunklid kế lại và đèn phía sau xe mới), mặc dù chúng tôi nghĩ
rằng kết thúc trước không phù hợp độc đáo với các profile sẵn có; kết thúc trước sạch phải mượn một bàn
tay dịu hơn một thiết kế đó là được nhìn thấy bởi một số như là một chút quá
swoopy. Bên trong, Focus vẫn còn
ở phía overstyled, nhưng các lỗ thông hơi dọc theo định hướng và điêu khắc bề
mặt dễ chịu cho nó một cái nhìn và cảm thấy đó là bản gốc và phức tạp-a cộng
với xác định trong một lớp học đông đúc trông khá giống những chiếc xe nhỏ.
160 mã lực, 2,0
lít trực tiếp phun động cơ bốn xi-lanh có quyền hạn nhất của dòng sản phẩm mang
qua không có thay đổi. Nó cung
cấp rất nhiều lời động viên cho Focus, dù được trang bị với các năm tốc độ hoặc
hộp số tay sáu tốc độ PowerShift ly hợp kép tự động. Bước lên với hiệu suất cao Focus ST,
và bạn có thể nhận được đến 60 mph chỉ trong 6.3 giây và tốc độ tối đa 155 mph. Cả ST, và 1,0 lít EcoBoost mô hình số
dặm có đầu óc mới chỉ được một tay sáu tốc độ hộp số.
Những người
đánh giá cao hiệu suất nạc sẽ yêu mà một SE Sport Package trả cho năm 2015,
mang lại một hệ thống treo touring, 17-inch màu đen bóng bánh xe bằng nhôm, lốp
H-đánh giá, và chèo-sang số cho phiên bản số tự động PowerShift.
Mặc dù Focus
không được đóng gói với khá mức độ không gian hiệu quả như một số mô hình trong
lớp học của mình, đó là một thay rộng rãi, linh hoạt, và tinh chế xe nhỏ. Điều duy nhất mà chúng ta thấy là một
lỗ hổng là cách bố trí bảng điều khiển quá kiểu, mà làm giảm đi không gian phía
trước chỗ ngồi và hữu dụng - mặc dù Ford đã nâng cấp thiết bị đóng cắt và cắt
tỉa và cấu hình lại các điều khiển trung tâm của năm 2015. Ở phía trước hoặc
phía sau, có chỉ đủ chỗ để chân và khoảng không để phù hợp với ngay cả những
người trên sáu feet. Với ghế da,
không có quá ít những cái nhìn và cảm thấy ở phía sau; mặc dù bạn sẽ không nhận được cỡ trung
thoải mái. Và Ford đã thực hiện
một số thay đổi hệ thống treo có thể giữ cho cabin yên tĩnh hơn trong mô hình
năm 2015.
An toàn thông minh, Ford Focus luôn vững mạnh; đó là một trong số ít các dòng xe
sedan nhỏ gọn đã kiếm được cả một số năm sao NCAP chung và IIHS An toàn Top
Pick
Sign up here with your email
ConversionConversion EmoticonEmoticon